top of page

แอบทดสอบนิสสันนาวาราใหม่ ก่อนขายจริงธันวาคมนี้ บอกเลยเครื่องแรง ช่วงล่างเนี๊ยบ!





เมกาออโต้ไดร์มีโอกาสได้ไปทดลองขับ นิสสันนาวาราใหม่ ในสนามที่ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำลองสถาพถนนในโหมดการขับขี่แบบออฟโรด ให้กับสื่อมวลชน และประชาชนที่สนใจได้ทดสอบกัน คอนเฟิร์มได้เลยว่าระบบออฟโรดใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ และช่วงล่วงใหม่ เจ๋งจริง!


หลังจากเปิดตัว นิสสันนาวาราใหม่ ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บอกได้เลยว่ากระแสตอบรับต่อการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ในรอบ 6 ปีนี้ ทำเอาแฟนๆ กระบะนิสสันตื่นเต้นกันไม่น้อย มีการปรับกระจังหน้าใหม่ , ไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ , ล้อแม็กลายใหม่ , ภายในใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ แถมยังใส่ระบบความปลอดภัยมาให้แบบจัดเต็ม ไม่น้อยหน้ารถเก๋ง


แต่สิ่งที่ทำให้แอดมินตื่นเต้นจนอดใจไว้ไม่อยู่ ถึงกับต้องขอไปทดลองขับให้ได้ เพื่อจะได้รีบมาอัพเดทให้แฟนๆ นิสสันเมกาออโตโมบิลได้อ่านและได้ชมก่อนใคร ก็เห็นจะเป็นการได้ทดลองขับเจ้านิสสันนาวารา PRO-4X รุ่นแพงสุดในไลน์กระบะนาวาราตอนนี้ และมีการตกแต่งพิเศษจากโรงงาน


โดยการทดสอบครั้งนี้จะไม่ได้เน้นในเรื่องของการทำความเร็วหรือการตอบสนองของเครื่องยนต์มากมาย แต่จะเป็นการทดสอบเรื่องสมรรถนะในแบบออฟโรดมากกว่า ซึ่งมีการจำลองการขับขี่ในแบบเนินเอียง เนินขวาง ขับลุยน้ำลึก 60 เซนติเมตร ขับลุยบนถนนขรุขระที่ความเร็ว 30 กม./ชม. และขึ้นเนินจำลองความชัน 45 องศา ขึ้นแบบมองฟ้าลงมาแบบหน้าทิ่ม ระบบที่ให้มาก็ทำได้ดีมาก


จากการทดสอบ หลายสถานีใช้กำลังของเครื่องยนต์เป็นหลัก เข้าเกียร์ 4LO ก็สามารถผ่านอุปสรรคหรือขึ้นเนินชันไปได้โดยไม่ต้องแตะคันเร่ง ถือว่าพละกำลังเครื่องยนต์ 2,298 ซีซี เทอร์โบคู่ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ตัวนี้ไม่ธรรมดา และผสานกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ ทำให้อุปสรรคที่ขวางอยู่ข้างหน้ากลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย

ช่วงล่างที่นิสสันบอกว่าเซ็ตมาใหม่ อันนี้ดีงาม เราได้ทดสอบวิ่งผ่านถนนขรุขระด้วยความเร็ว 30 กม/ชม. ถือว่าเนี๊ยบมาก หากเทียบกับนาวารารุ่นก่อนหน้า ถ้าเคยนั่งต้องบอกได้เลยว่า ถ้าเจอถนนขนาดนี้สั่นสะท้านไปถึงเครื่องในแน่นอน แอดมินบอกไปก็ยากจะนึกภาพ อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวเอง



ค่าตัวของนิสสันนาวารา Pro-4X สนนราคาอยู่ที่ 1,149,000 บาท ได้ออฟชั่นดุๆ หน้าตาโหดๆ แบบนี้ไปเลย ส่วนถ้าใครบอกว่าไม่ได้ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แอดมินขอแนะเป็นนิสสันนาวารา PRO-2X ราคา 999,000 บาท จะได้หน้าตาโหดๆ เหมือนกับ PRO-4X แต่ขับเคลื่อน 2 ล้อ




ใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ นิสสันเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ทุกสาขา

หรือแอดไลน์สอบถามโปรโมชั่น นัดหมายทดลองขับ ได้ที่


ลงทะเบียนเลย คลิก https://forms.gle/DxuPVp2L9tuNiqZw9


สอบถามเพิ่มเติม คลิก http://nav.cx/2Q6dBCc


-------------------------------------------------------

ติดต่อนิสสันเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ทุกสาขา

📞สาขาติวานนท์ โทร 02-501-3535

📞สาขาดอนเมือง โทร 02-023-5535

📞สาขาวงศ์สว่าง โทร 02-012-9595

-------------------------------------------------------

📣อย่าลืมกดติดตาม เพราะโปรโมชั่นดีๆ ออกรถได้จริง มีที่ นิสสัน เมกา ออโตโมบิลเท่านั้น


 


ดู 113 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page