top of page

ดูรถใหม่บูธนิสสันก่อนใคร motor expo 2020


วันนี้นิสสันเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จะพาไปส่องรถยนต์ใหม่บูธนิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถึงงานนี้ถือเป็นงานโชว์รถยนต์ส่งท้ายปี2563

สำหรับค่ายรถยนต์นิสสัน ปีนี้เปิดบูธภายใต้แนวคิด “Live Exprerence” จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ และนวัตกรรมที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ

โดยไฮไลท์ครั้งนี้คือนิสสัน KICKS e-Power ปรับอุปกรณ์และเพิ่มสีใหม่ สีเหลือง ซันไลน์ (Sunlight Yellow) และ สีน้ำเงิน ไนท์บลู (Night Blue) สีสันโดดเด่นสะดุดตา และเสริมความหรูหราภายในห้องโดยสารด้วยชุดแต่ง สไตลิช (Stylish Package) ไฟ Ambient light ที่แผงข้างประตูและห้องผู้โดยสารตอนหน้า ช่วยเพิ่มความรู้สึกในการขับขี่ยามค่ำคืน ที่สำคัญราคาเดิม ขยายเงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนเป็น 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง *ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% (*เฉพาะจองรถยนต์งานเท่านั้น)


นิสสันโน็ต ใหม่ โดดเด่นด้วยสีส้ม โมนาร์ช ใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่สีดำขนาด 15 นิ้ว ภายในใหม่สีดำ เอาใจแฟนนิสสันโน็ต ให้ดูสดใส และโดดเด่นยิ่งขึ้น


นิสสันอัลเมร่า งานนี้มาในลุค N-Sport แต่งพิเศษจากโรงงาน มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีส้มโมนาร์ช และสีเทา กันเมทัลลิค คือ กระจังหน้าสีดำใหม่ หลังคาสีดำจากโรงงาน ล้ออัลลอยลายใหม่สีดำ ขนาด 15 นิ้ว สปอยเลอร์หลังสีดำ สติ๊กเกอร์ด้านข้างพร้อม และสัญลักษณ์ N-Sport ที่ด้านท้าย แป้นวางเท้าแบบสปอร์ต บันไดประตู พรม และสัญลักษณ์ N-Sport ที่พวงมาลัย ราคารวมแพ็คเกจอยู่ที่ 650,000 บาท มีจำหน่ายเพียงแค่ 500 คัน เท่านั้น


นิสสันนาวาราใหม่ เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับล้นหลามกับการปรับปรุงโฉมใหม่ ซึ่งนิสสันเมกา ก็ได้ทำการรีวิวสมรรถนะให้ได้ชมกันไปแล้ว บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา สำหรับงาน Motor expo2020 นี้ ก็ได้นำเอาชุดแต่งพิเศษที่มาติดตั้งให้ได้ชมกัน อัพเกรดความหล่อ และเพิ่มความดุดันรอบคัน ทำให้เจ้านาวารามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


คันนี้ต้องเรียกว่า COME BACK กับมาอีกครั้งกับนิสสันเทอร์ร่าหลังประกาศยุติการทำตลาดไป การกลับมาขายครั้งนี้เมื่อการปรับปรุงอุปกรณ์เพิ่มนิดหน่อย ที่เด่นและสังเกตได้คือกระจังหน้าสีดำเปียร์โนแบล็ค สเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์ ฝาท้ายไฟฟ้า

นิสสัน Leaf สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้าของค่ายนิสสัน รักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


สุดท้าย “ก็อตซิล่า” หรือ นิสสัน GTR เชื่อว่าเป็นรถที่ใครๆ ก็หมายปองอยากได้เป็นเจ้าของ สำหรับ Motor expo2020 นี้ ก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ก็อตซิล่า เป็นเจ้าของกันได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยราคา 10.7 ล้านบาท ลดลงจากเดิม 13 ล้านบาท ใครที่กำลังเล็งไว้ งานนี้ต้องได้เป็นเจ้าของ นิสสัน GTR แน่นอน


-------------------------------------------------------

ติดต่อนิสสันเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ทุกสาขา

สาขาติวานนท์ โทร 02-501-3535

สาขาดอนเมือง โทร 02-023-5535

สาขาวงศ์สว่าง โทร 02-012-9595

-------------------------------------------------------

ติดตามช่องทาง ONLINE อื่นๆ

YouTube คลิก http://1ab.in/vzY

Instagram คลิก http://1ab.in/vz0

Website คลิก https://www.nissanmegaauto.com/

-------------------------------------------------------

อย่าลืมกดติดตาม เพราะโปรโมชั่นดีๆ ออกรถได้จริง มีที่ นิสสัน เมกา ออโตโมบิลเท่านั้น

ดู 143 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page